Module 1: TÂM LÝ HỌC SINH
Nhận biết 4 phong cách học tập của học sinh, từ đó quyết định được những thao tác cần thiết của GV trên lớp để tác động vào cả trí óc và con tim của học sinh, khiến cho các em hào hứng, hợp tác và tham gia vào bài học chủ động. Kết quả cuối cùng là hiệu quả bài học đạt tối đa, học sinh nhớ bài, làm kiểm tra điểm cao và thực sự thích học tập.
Module 2: DẠY HAY TRUYỂN LỬA
Nắm vững 4 phong cách giảng dạy của giáo viên, biết chính xác bản thân mình thuộc phong cách gì, từ đó xác định được hành động nào trên lớp mình cần làm, và hành động nào thì không. Sự tự tin của giáo viên đạt tối đa, không còn sự gượng gạo và những khoảnh khắc bối rối trên lớp. Kết quả cuối cùng là giáo viên bước vào lớp có được sự tôn trọng toàn phần, sự hợp tác tâm phục khẩu phục của các em học sinh, dẫn đến lớp học trơn tru và không còn những tình huống vi phạm.
Module 3: UY TÍN SƯ PHẠM
Thấu hiểu cốt lõi tâm lý của học sinh khi các em “nổi loạn” và nắm vững cốt lõi xử lý 4 tình huống vi phạm trên lớp. Kết quả cuối cùng là giáo viên chẳng những xử lý nhanh gọn, hiệu quả các tình huống sư phạm, mà còn biết cách chuẩn bị và phòng ngừa để triệt tiêu hẳn khả năng xảy ra vi phạm.
2 Bài học - 1 giờ 37 phút
3 Bài học - 1 giờ 46 phút
2 Bài học - 1 giờ 9 phút
3 Bài học - 2 giờ 13 phút
3 Bài học - 1 giờ 18 phút
1 Bài học - 14 phút